Thủ tục nhập khẩu thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn là vấn đề được cơ quan, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực PCCC & CHCN quan tâm. Vậy cơ quan nào chịu trách nhiệm quản lý, cần những giấy tờ gì để đảm bảo quy định? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.
Căn cứ theo thông tư 14/TT-BCA ngày 20/3/2012, khi làm thủ tục nhập khẩu thiết bị phòng cháy chữa cháy, chủ hàng phải đăng ký kiểm tra chất lượng hàng nhập khẩu.
Các thiết bị PCCC thông dụng, cần phải kiểm tra chất lượng khi nhập khẩu:
Thủ tục chuẩn bị nhập khẩu thiết bị phòng cháy chữa cháy gồm:
Để có thể làm thủ tục nhập khẩu bình chữa cháy, chủ hàng cần chuẩn bị những giấy tờ sau:
– Hợp đồng ngoại thương (Sale Contract).
– Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice).
– Chi tiết đóng gói (Packing List).
– Vận đơn hãng tàu (Bill of Lading).
– Giấy đăng ký kiểm tra chất lượng.
– Đơn đề nghị mang hàng về bảo quản (theo mẫu 09, Phụ lục 5, Thông tư 38/2015/TT-BTC).
Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị nhập khẩu thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Hà Nội uy tín nhất, đừng bỏ qua Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Phúc Đại An:
Hiện Phúc Đại An xây dựng hệ thống khách hàng bao gồm 2 kênh: Phân phối qua hệ thống đại lý và công ty đối tác. Với mục đích mang lại sự an toàn, hiệu quả và tiện nghi cho tất cả khách hàng, Phúc Đại An không ngừng cố gắng để cung cấp và mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất. Phúc Đại An đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trên khắp Việt Nam.
>> Lắp đặt báo cháy thông minh - Một số lưu ý khi chọn mua thiết bị này
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Phúc Đại An
Địa chỉ: Số 26 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: (024) 35655555
Email: phucdaianjsc@gmail.com